Chính sách bảo hành và đổi hàng

150

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Chúng tôi đảm bảo giao cho Quý khách sản phẩm mới, còn nguyên vẹn tem có mã QR của nhà sản xuất và tem chống hàng giả của công ty Bizlink Pharma., JSC.

– Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng ghi trên trang Web của chúng tôi hoặc được ghi trên nhãn sản phẩm tại thời điểm Quý khách đặt hàng.

– Thời gian bảo hành cho sản phẩm là 02 năm kể từ ngày Quý khách nhận hàng.

– Chúng tôi chỉ đổi sang sản phẩm mới cùng loại cho Quý khách nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và không thể khắc phục được ngay. Trong trường hợp này, chúng tôi yêu cầu Quý khách cung cấp một số thông tin như:

  • Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi; và
  • Hóa đơn mua hàng cùng vỏ hộp giấy đựng sản phẩm có tem dán chống hàng giả của công ty Bizlink Pharma.,JSC.

– Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành và đổi sang sản phẩm mới cho khách hàng nếu thấy rằng:

  • Sản phẩm được sử dụng trái với hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra;
  • Sản phẩm bị hao mòn, cũ, sước, biến dạng, móp, méo, vỡ, sứt trong quá trình sử dụng nhưng Quý khách không đưa ra được lý do chính đáng chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị vướng vào bất cứ tai nạn nào hoặc bị hư hại do Quý khách chủ ý thay đổi hoặc chỉnh sửa.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

–  Chúng tôi đảm bảo rằng:

  • Sản phẩm sẽ được giao nguyên vẹn và đúng với số lượng đã đặt.
  • Theo chất lượng và hướng dẫn sử dụng như được ghi trên trang Web của chúng tôi hoặc được ghi trên sản phẩm tại thời điểm Quý khách đặt hàng.

– Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng.

– Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và không thể khắc phục được ngay. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm mua mới trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán. Đối với Quý khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng, móp, méo, vỡ, sứt.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Chi phí cho việc vận chuyển trong quá trình đổi hàng do khách hàng tự chịu.

– Để giúp chúng tôi có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi cần sự hợp tác của Quý khách và yêu cầu Quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:

  • Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi; và
  • Cung cấp thông tin về số đơn hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

– Nếu Quý khách muốn chúng tôi đổi hàng cho sản phẩm đã mua và trong trường hợp chúng tôi thấy rằng sản phẩm đó:

  • Được sử dụng trái với hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra;
  • Bị hao mòn, cũ, xước, biến dạng, móp, méo, vỡ, sứt sau khi chúng tôi đã giao hàng nhưng Quý khách không đưa ra được lý do chính đáng chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Bị vướng vào bất cứ tai nạn nào hoặc bị thiệt hại do Quý khách chủ ý thay đổi hoặc chỉnh sửa.

Chúng tôi có quyền quyết định không đổi hàng cho sản phẩm đó và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho tổn thất, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh nào khác.