Sức khỏe và đời sống: Ra mắt sản phẩm giúp giảm thiểu tác hại sóng điện từ lên sức khỏe

Tại Hà Nội, Công ty Waveex World GMBH (Áo) phối hợp cùng Công ty CP Bizlink Pharma tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm WaveEX – thiết bị chắn bức xạ điện từ giúp giảm thiểu những tác hại không mong muốn của các nguồn sóng điện từ xung quanh môi trường sống của chúng ta lên sức khỏe con người.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại viện nghiên cứu quốc tế về tương thích điện từ IIREC, hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc với hàng ngàn bức xạ tự nhiên và nhân tạo được sinh ra bởi các thiết bị điện như tivi, lò vi sóng, điện thoại, wifi… Các bức xạ này được gọi là Electrosmog và nó là nguyên nhân gây ra rất nhiều các vấn đề về sức khỏe.
Tiếp xúc với bức xạ điện từ hàng ngày, con người có nguy cơ mắc phải rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Lo âu, mất ngủ, giảm sút trí nhớ, rối loạn sức khỏe sinh sản, rối loạn hệ thống miễn dịch hay lớn hơn là có thể gây bệnh bạch cầu, tim mạch và ung thư… Trong đó, phụ nữ mang thai và trẻ em là 2 đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất bởi hệ thống miễn dịch trong giai đoạn này rất yếu.
Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học Viện nghiên cứu quốc tế về tương thích điện từ IIREC đã công nhận công nghệ WaveEX như một giải pháp “cứu cánh” cho vấn đề bảo vệ sức khỏe con người trước tác hại của bức xạ điện từ trong môi trường sống hiện nay.

Sức khỏe và đời sống: Ra mắt sản phẩm giúp giảm thiểu tác hại sóng điện từ lên sức khỏe
Ông Wolfgang Vogl, Giám kinh doanh quốc tế của WaveEX đang giới thiệu về sản phẩm

Đây là công nghệ duy nhất trên thế giới bảo vệ cơ thể khỏi sự ảnh hưởng của bức xạ điện từ ở dải tần số thấp – tần số sinh học con người. Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi sử dụng WaveEX, cơ thể chúng ta sẽ được bảo vệ toàn diện 24h trong môi trường bức xạ điện từ, với cơ chế cân bằng các đỉnh từ trường gây hại ở dải tần số thấp (0 – 30Hz) và tạo ra từ trường tự nhiên tương thích với tần số sinh học của cơ thể, giúp cơ thể dễ dàng thích nghi không gây nên sự căng thẳng và giảm nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo.
Được sản xuất dưới dạng con chip 7 lớp với độ dài chỉ bằng chiếc sim điện thoại, WaveEX được dán vào các thiết bị công nghệ như điện thoại, wifi, lò vi sóng… và có khả năng bảo vệ cơ thể chúng ta tới 6 năm.

Đây được coi là sản phẩm công nghệ duy nhất có tác dụng bảo vệ con người đến mức độ sinh học: giảm bức xạ có hại lên não bộ con người; bảo vệ DNA khỏi hư hại; giảm sự lão hóa của tế bào; ngăn ngừa sự đông vón của tế bào hồng cầu và giảm mức độ căng thẳng của cơ thể khi chịu ảnh hưởng của bức xạ điện từ hàng ngày.

Nguồn: https://m.suckhoedoisong.vn/ra-mat-san-pham-giup-giam-thieu-tac-hai-song-dien-tu-len-suc-khoe–n149157.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *